โปรแกรมบัญชี AutoFlight
 http://www.autoflight.co.th
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
Home Product Download Contact Us Webboard SmartBiz Free สมัครงาน
ค้นหา  ประเภทการค้นหา  Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
จดหมายข่าว
กรอก Email เพื่อรับข่าวสาร

Menu
บริการหลังการขาย
วิธีการติดตั้งระบบบัญชี AutoFlight
Webboard ถาม-ตอบ ระบบบัญชี
Trainning ระบบบัญชี (ประจำเดือนนี้)
Maintenence (MA) ระบบบัญชี
รวมบริการพื้นฐานต่าง ๆ
ส่วนหนึ่งของผู้ใช้งาน
หลักสูตรการอบรม
1. อบรมมาตรฐาน 2 วัน
2. อบรม ระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล
3. อบรมการ บัญชี-ปิดงบ
เอกสาร-เงื่อนไขการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
ใบสมัครตัวแทนจำหน่าย ผู้แนะนำ
รวม Link ข้อมูลงานบัญชี
1. กรมสรรพากร บริการ Online
2. คำถาม? กับการจดทะเบียนธุรกิจและบัญชี
3. SME BANK
4. ตรวจค้นข้อมูลธุรกิจ งานบัญชี
5. แนะนำเว็ปไซต์ที่น่าสนใจ
5. สำนักงานประกันสังคม
7. กระทรวงแรงงาน
8. ข้อมูลสำหรับนักบัญชี
9. คําศัพท์บัญชี ไทย-อังกฤษ
โปรแกรมบัญชีออโต้ไฟล์ท : Technical-Supp
« December 2017»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 08/02/2008
ปรับปรุง 24/11/2017
สถิติผู้เข้าชม2,494,752
Page Views4,120,843
Customer
 

ศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร (1161) ผ่านช่องทางโทรศัพท์ในระบบ Call Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นาย สาธิต รังคสิริ อธิบดีกรมสรรพากร และนายธานีรัตน์ ศิริปะชะนะ รองปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ "สร้างเครือข่าย–การเป็นหุ้นส่วน" ระหว่าง ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (GCC 1111) และ ศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร (1161) ผ่านช่องทางโทรศัพท์ในระบบ Call Center   ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีผู้บริหารของทั้ง     2 หน่วยงาน รวมทั้งสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องพระอุเทน 2 ชั้น 2 อาคารกรมสรรพากร

นายสาธิต รังคสิริ อธิบดีกรมสรรพากร เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการขยายช่องทางและคุณภาพการให้บริการตอบปัญหาภาษีสรรพากรทางโทรศัพท์แก่ผู้เสียภาษีและประชาชนให้ได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็วมากขึ้น กรมสรรพากร โดย RD Call Center 1161 และกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดยศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (GCC 1111 ) ได้มีข้อตกลงร่วมกันในการพัฒนาการให้บริการ เพื่อให้ผู้เสียภาษีและประชาชน สามารถเข้าถึงคำตอบและช่วยแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับภาษีสรรพากร การยื่นแบบแสดงรายการ และการคำนวณภาษีได้อีกทางหนึ่ง ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1111 ซึ่งจะทำให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วในการสอบถามมากขึ้น นอกเหนือจากที่กรมสรรพากรได้ให้บริการ RD Call Center 1161

"ความร่วมมือนี้จะช่วยขยายเวลาการให้บริการแก่ผู้ที่มีคำถามเกี่ยวกับสรรพากรจากเวลาปกติ ให้บริการ ถึงเวลา 18.00 น. ขยายออกไปเป็น 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยกรมสรรพากรได้จัดฝึกอบรมให้ความรู้เรื่องภาษีแก่เจ้าหน้าที่ของ GCC รวมทั้ง วิธีการสืบค้นข้อมูลจากระบบฐานข้อมูลบนระบบ Internet ซึ่งจะช่วยให้การบริการข้อมูลภาษีอากรเป็นมาตรฐานไปในทิศทางเดียวกัน เสมือนการให้บริการ ของกรมสรรพากร และก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อทั้งสองหน่วยงานอีกด้วย"

Tags : ศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร (1161) ผ่านช่องทางโทรศัพท์ในระบบ Call Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 
Poll
อบรมการใช้งานโปรแกรม อย่างไรจึง Work ?
อบรมแยกธุรกิจ
อบรมแยกบริษัท
By
รหัสยืนยัน :

Result
แหล่งข้อมูลสำหรับผู้บริหารเพื่องานบัญชี.
หน้าแรก ผลิตภัณฑโปรแกรมบัญชี Contact Us

โปรแกรมบัญชี AutoFlight ผู้นำโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปที่ขยายตลาดด้วยวิธีการบอกต่อมากที่สุด !!

 
view